เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 67 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'มันเป็นของที่อยู่ร้ายแรงถิ่นควรฟันน': วิดีโอ SCRS มีเรื่องคดีเจ้าของร้านขายของเดิม

efficaciousgrum

อดีตเจ้าของ MSO ในภูมิภาค SEMA แบ่งปันประสบการณ์ที่ภูถูกฟ้องร้องต่องานซ่อมและผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายอัตโนมัติที่พลาดการแสดงนี้มีโอกาสได้ยินเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพอีกด้วยวิดีโอที่เพิ่งเปิดตัวโดย SCRS

1C เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัว 1D;การปฏิบัติไล่ตามเรื่องขีดเส้นด้านประสิทธิภาพที่แน่วแน่ด้านความปลอดภัยรองประธานแอรอนคลาร์กบอกกับผู้ชมในขณะที่อยู่เข้าร่วมในแผงความยอมสารภาพที่ Society of Collision Repair Specialists 19;การประชุมสุดยอดแบบเทคโนโลยีการซ่อมแซมชนกันของ OEM

SCRS โพสต์วิดีโอฟรีในช่วงนี้> ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้นำของเขาใน Performance Assured Performance, คลาร์กเป็นเจ้าของโซลูชันการชนกันของร้านเจ็ดร้านค้ามายาวนานกว่าทศวรรษก่อนที่จะขายให้กับ ABRA ในปี 2012 เขากล่าวว่าเทคโนโลยีของวันนี้หมายความว่าผู้ซ่อมจำเป็นต้องมีวินัยและ # xA0; 1C;เมื่อคลาร์กกล่าวว่าคดีทั้งหมดเปิดม่านเมื่อร้านของเขายกขึ้นค่า 1C อุบัติเหตุน้อยมาก 1D;รถที่สูงขึ้นได้สารภาพการสนับสนุนจากรถของลูกค้า 19 ซึ่งไม่ได้เคลื่อนที่และการชนกันดึงฝาครอบขั้วบนแถบผูกและสลักหลัก

ร้านค้าเปลี่ยนแถบผูกด้านบนซึ่งสำหรับรถคันนั้นมีส่วนรองรับแนวตั้งที่แบกเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยเขากล่าวร้านค้าที่ได้รับ 1C; 0.21D มหันต์;เพื่อปลดการเชื่อมบัดกรีและเชื่อมต่อเซ็นเซอร์อีกครั้งคลาร์กกล่าวว่า

การขนส่งผู้โดยสารพร้อมทั้งสุนัขสี่คนรถที่ซ่อมแซมแล้วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนกันในเวลาแด่มาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ถุงลมนิรภัยไม่สามารถใช้งานได้ในเทกระจาดแห่งมีความเร็ว 80 ไมล์สร้างชั่วโมงพร้อมด้วยผลกระทบที่ทำให้สุนัขเสียชีพพร้อมกับทำให้ผู้โดยสารสองคนเป็นอัมพาตได้

ทั้งหมดของจำเลยอื่นสามารถหลีกเลี่ยงคดีได้14;รวบยอดถึงผู้กำเนิดรถยนต์ผู้พิสูจน์ว่าได้ทำขั้นตอนการซ่อมแซมให้พร้อมใช้งานร้านคลาร์ก 19 ถูกทิ้งไว้บนตะขอเพราะไม่ได้รับทำตามขั้นตอนการซ่อมแซมสิ่งของ OEM

คลาร์กกราบทูลว่าขั้นตอนงานซ่อมแซม OEM หนึ่งชิ้นในวันที่ 1C มียานพาหนะจำนวนมาก 1D;ประกาศว่าในความที่มีผลกระทบนลาฎ 14;ระยะที่กำหนดไว้อย่างคลุมเครือเขาชี้ให้มองเห็น 14;มีถุงลมนิรภัยประมาณ 14 ชิ้นในรถที่จำเป็นจงตรวจสอบลูกจากทางร้าน

คำแนะนำของ OEM19 จะต้องใช้ช่วง 15.5 ชั่วโมงในการถอดชิ้นส่วนเช่นรีบคอนโซลและพวงมาลัยสำหรับตรวจสอบทุกโมดูลที่เกี่ยวข้องเซ็นเซอร์และการเชื่อมต่อสายสืบไฟ

1C ฉันไม่ได้รับดำเนินการใด ๆ ของการเดินทางการเหล่านั้น 1D;คลาร์กกล่าวว่าในวันพฤหัสบดีที่อธิบายว่าจุดเครื่องใช้เรื่องราวของเขาไม่ใช่รถยนต์แหล่งเฉพาะเจาะจง อย่างไรก็ตาม 1C ร้านค้าไม่ได้เชิงอรรถหรือการรักษาพยาบาลความปลอดภัยสิ่งพิมพ์ที่เหมาะสม 1D;โดยทั่วไปเพราะด้วยบริบทนั้นคีรีกล่าวอ้างอาบันภาษาในโตโยต้า CRIB No. 123 คือแม่แบบของขั้นตอนการซ่อมแซม OEM ที่คล้ายคลึงกับกรณี:

1C แม้ในความที่มีการปะทะขัดขวางเล็กน้อยที่ SRSไม่ควรใช้แผ่นอุบะการประกอบถุงลมนิรภัยข้างผู้โดยสารด้านหน้าการสร้างถุงลมนิรภัยด้านด้านตอนประกอบถุงลมนิรภัยและชุดเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยฝ่ายข้างควรได้รับงานตรวจสอบและควรทำการทดสอบวินิจฉัย 1D;โตโยต้าระบุ1C โปรดอ่านคู่มือซ่อมบำรุงของ Toyota สำหรับขั้นตอนการวินิจฉัยพร้อมทั้งบูรณะที่ถูกต้อง

ข้อคดีล้มเหลวของ Clark19 ในการบำเพ็ญตามขั้นตอนการซ่อม OEM ไม่ใช่ 19 การตัดสินใจที่สนใจสติ (ไม่เหมือนกับร้านขายในกรณี John Eagle Collision)# xA0 โซลูชันการสมรู้ร่วมคิดไม่เข้าใจว่าข้อกำหนดมีอยู่หรือไม่เข้าใจเขากล่าวว่า Clark กล่าวว่า 1C ผมไม่ได้ขอให้ทำอะไรผิด 1D โดย บริษัท ประกันภัย

กระบวนการทางกฎหมายมีระยะเวลาห้าปีกับท้ายที่สุดก็ถูกชี้ขาดโดยผู้รับประกันตนของเขาผู้ซึ่งกลัวผลลัพธ์ของแผนกลูกขุนเห็นด้วยกับโจทก์ที่โชคเลวทราม

1C เปลี่ยนชีวิตของฉัน1D คลาร์กบอกพร้อมกับผู้ชมมาหลายปีแล้วเขาต้องชดใช้ชีวิตอยู่พร้อมทั้งการสงสัยว่า กองกลาง ของเขาเป็นผู้รับผิดชอบการบาดเจ็บที่น่ากลัวหรือไม่

1C ผมกลายเป็นคนที่ยากที่สุดที่จะทำงานให้ได้, 1D เขากล่าว 1C ฉันไม่เคยพอใจข้าเปล่าเจนจ่ายเงินเพียงพอ 26; & # xA0; You19 จะไม่ได้รับเงินเพียงพอแหล่งจะผ่านสิ่งที่ฉันเดินผ่าน. D;

คลาร์กกล่าวนินทาเขา 1C เท่านั้นที่สามารถจินตนาการได้1Dวางธุระเทคนิคจอห์นอีเกิลที่รับผิดชอบด้าน a ไม่ถูกต้องเมื่อบอกถึงพนักงานของตัวเองเมื่อถามว่า 1C 18 บอสทำอะไรผิดหรือไม่? 1D คลาร์กกล่าวพยานผู้เชี่ยวชาญพร้อมด้วยพยานหลักฐานระบุว่าร้านค้าทำทุกอย่างถูกต้อง, แต่ & # xA0;1C แต่เราเปล่าได้ตรวจสอบสิ่งอื่น ๆ พวกนี้ 1D;

1C มันเป็นเครื่องที่ร้ายแรงที่ต้องผ่านไป 1D;เขากล่าวต่อไปว่าคดีนี้คลาร์กบอกว่าเขาไปที่ผู้บัญชาโครงการซ่อมแซมโดยตรงและได้แบ่งปันเอกสารเกี่ยวกับขั้นตอนที่คดีได้พิสูจน์แล้วว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตาม

คลาร์กกล่าวว่าคำตอบของผู้นำสัญญาประกันภัยคือการที่พวกเขาจะจ่ายอัฐให้เขาทำผลงานชิ้นนี้แต่ก็บอกว่าร้านของเขาไม่สามารถสิงใน DRP ได้อีกต่อไปเกี่ยวจากผู้ให้บริการไม่เคยจ่ายสตางค์สำหรับขั้นตอนเหล่านี้และถ้าเขาขอให้ชดเชยก็จะไม่สามารถแข่งขันได้รับในตลาด Clark กล่าว

p> 1C; I couldn19; ไม่เชื่อมัน, 1D;เขาพูดว่า.1C;26;18; So & # xA0; I19; m idiot, และเพราะทุกคนเป็นคนงี่เง่า, ฉันไม่สามารถ 19; t ตอนนี้เป็นสมาร์ทเพื่อให้สามารถได้รับการชดเชยสำหรับการนี้? '1D;

นี้ดูเหมือนเหมาให้ฉันเป็น disincentive เพื่อพฤติกรรมที่ดีและคลาร์กก่อนหน้านี้เรียกคืนถามร้านขายของค้าว่าทำไมพวกเขา 19 เปล่าได้ทำขั้นตอนที่จำเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งขึ้นไปคำตอบ: 1C; 18; พวกเขาชนะ 19; t จ่ายฉัน. '1D;

1C; 19 ท่านไม่ให้เท่าใดมีผลต่อวิธีการ, 1D;

ดูวิดีโอแผงความรับผิดข้าวของ SCRS

หากต้องการดูวิดีโอของแผง SCRS OEM Technology Summit คุณจะต้องมี & # xA0; ฟรี & # xA0; บัญชี SCRSง่ายและทุกคนสามารถได้รอง 14;คุณไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก SCRS แบบเป็นทางการหรือทำงานที่ร้าน body shop

หาก you19 เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; who19; s ลงทะเบียนรหัสผ่านกับ SCRS.com & # xA0; ลงชื่อเข้าใช้ที่นี่

หากคุณเป็นสมาชิก SCRS ที่ยังไม่ได้หมายถึงขอโทษชิก & # xA0 สร้างบัญชีใน & # xA0; SCRS.com ไปที่ & # xA0; www.scrs.com/set-password  เพื่อให้ได้บอลลูน โรงงานเสื้อโปโล

หากคุณไม่ได้เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; ลงชื่อสมัครกินa & # xA0; บัญชีเนื้อหาพรีเมียมฟรีแหล่งนี่

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CATEGORY

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม51,602 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด42,562 ครั้ง
เปิดร้าน2 เม.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท2 ก.ค. 2568

CONTACT US

0642897942, 0922987941
พูดคุย-สอบถาม