เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 67 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

'มันเป็นของแห่งร้ายแรงแห่งต้องแล่งน': วิดีโอ SCRS มีเรื่องคดีความเจ้าของร้านรวงเดิม

majesticlawn60

อดีตเจ้าของ MSO ในภูมิภาค SEMA แบ่งปันประสบการณ์ที่ภูเขาถูกฟ้องร้องต่องานซ่อมและผู้เชี่ยวชาญด้านร่างกายอัตโนมัติที่พลาดการแสดงนี้มีโอกาสได้ยินเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพอีกด้วยวิดีโอที่เพิ่งเปิดตัวโดย SCRS

1C เป็นสถานการณ์ที่น่ากลัว 1D;การปฏิบัติไล่ตามเรื่องขีดเส้นด้านประสิทธิภาพที่แน่วแน่ด้านความปลอดภัยรองประธานแอรอนคลาร์กบอกกับผู้ชมในขณะที่เข้าร่วมในแผงความรับผิดที่ Society of Collision Repair Specialists 19;การประชุมสุดยอดขั้วเทคโนโลยีการซ่อมแซมชนกันของ OEM

SCRS โพสต์วิดีโอฟรีในช่วงนี้> ก่อนหน้าที่จะเป็นผู้นำของเขาใน Performance Assured Performance, คลาร์กเป็นเจ้าของโซลูชันการชนกันของร้านเจ็ดร้านรวงมายาวนานกว่าทศวรรษก่อนที่จะขายให้กับ ABRA ในปี 2012 เขากล่าวว่าเทคโนโลยีของวันนี้หมายความว่าผู้ซ่อมจำเป็นต้องมีวินัยและ # xA0; 1C;เมื่อคลาร์กกล่าวว่าคดีทั้งหมดเริ่มตราบใดร้านของเขาจัดตั้งขึ้นค่า 1C อุบัติเหตุน้อยมาก 1D;รถที่สูงขึ้นได้รองรับการสนับสนุนจากรถของลูกค้า 19 ซึ่งไม่ได้เคลื่อนที่และการชนกันดึงฝาคลุมแบบบนแถบผูกและสลักหลัก

ร้านค้าเปลี่ยนแถบผูกด้านบนซึ่งสำหรับรถคันนั้นมีส่วนรองรับแนวตั้งถิ่นแบกเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยเขากล่าวร้านค้าที่ได้รับ 1C; 0.21D มหันต์;เพื่อปลดการเชื่อมแด่พร้อมทั้งเชื่อมต่อเซ็นเซอร์อีกครั้งคลาร์กกล่าวนินทา

การขนส่งผู้โดยสารกับสุนัขสี่คนรถที่ซ่อมแซมแล้วมีส่วนเกี่ยวข้องกับการชนกันในเวลาบัดกรีมาในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้า

ถุงลมนิรภัยไม่สามารถใช้งานได้ในเทกระจาดถิ่นมีความเร็ว 80 ไมล์ต่อชั่วโมงพร้อมกับผลกระทบที่ทำให้สุนัขเสียปากท้องพร้อมทั้งทำให้ผู้โดยสารสองคนเป็นอัมพาตได้

สิ้นเชิงของจำเลยอื่นสามารถหลีกเลี่ยงคดีได้14;รวมเบ็ดเสร็จถึงผู้เกิดรถยนต์ผู้พิสูจน์ว่าได้ทำขั้นตอนการซ่อมแซมให้พร้อมใช้งานร้านคลาร์ก 19 ถูกทิ้งไว้บนตะขอโดยไม่หาได้บำเพ็ญตามขั้นตอนการซ่อมแซมของ OEM

คลาร์กพูดว่าวิธีการการซ่อมแซม OEM หนึ่งชิ้นในวันที่ 1C มียานพาหนะจำนวนมาก 1D;ประกาศว่าในความแหล่งมีผลกระทบนลาฎ 14;ระยะที่กำหนดไว้อย่างคลุมเครือเขาชี้ให้เห็น 14;มีถุงลมนิรภัยประมาณ 14 ชิ้นในรถที่จำเป็นต้องตรวจสอบจากทางร้าน

คำแนะนำของ OEM19 จะต้องใช้ช่วง 15.5 ชั่วโมงในการถอดชิ้นส่วนเช่นรีบคอนโซลและพวงมาลัยสำหรับตรวจสอบทุกโมดูลที่เกี่ยวข้องเซ็นเซอร์และการเชื่อมต่อสายสืบไฟ

1C ฉันไม่ได้มาดำเนินการใด ๆ ของการเดินทางการเหล่านั้น 1D;คลาร์กกล่าวว่าในกลางวันพฤหัสบดีที่อธิบายว่าจุดข้าวของเรื่องราวของเขาไม่ใช่รถยนต์แหล่งเฉพาะเจาะจง แต่ 1C ร้านค้าไม่ได้เชิงอรรถหรือการรักษาพยาบาลความปลอดภัยสิ่งพิมพ์ที่เหมาะสม 1D;โดยทั่วไปเหตุด้วยบริบทนั้นเขากล่าวอ้างอาบันภาษาในโตโยต้า CRIB No. 123 หมายถึงอุทาหรณ์ของขั้นตอนการซ่อมแซม OEM ที่คล้ายคลึงกับกรณี:

1C แม้ในเรื่องที่มีการปะทะสกัดกั้นเล็กน้อยที่ SRSไม่ควรชดใช้แผ่นอุบะการประกอบถุงลมนิรภัยด้านคนโดยสารด้านหน้าการสร้างถุงลมนิรภัยด้านข้างท่อนต่อเรือถุงลมนิรภัยและชุดเซ็นเซอร์ถุงลมนิรภัยข้างข้างควรได้รับการตรวจสอบและควรทำการทดสอบวินิจฉัย 1D;โตโยต้าระบุ1C โปรดอ่านคู่มือเย็บบำรุงของ Toyota สำหรับขั้นตอนการวินิจฉัยพร้อมกับซ่อมที่แม่นยำ

เรื่องล้มเหลวของ Clark19 ในการปฏิบัติตามขั้นตอนการซ่อม OEM มิใช่ 19 งานตัดสินใจที่สนใจสติ (ไม่เหมือนกับร้านซื้อขายในกรณี John Eagle Collision)# xA0 โซลูชันการสมรู้ร่วมคิดไม่รับทราบว่าข้อกำหนดมีอยู่หรือไม่เข้าใจเขากล่าวว่า Clark กล่าวว่า 1C ผมไม่ได้ขอให้ทำอะไรผิด 1D โดย บริษัท ประกันภัย

กระบวนการทางกฎหมายมีระยะเวลาห้าปีพร้อมด้วยท้ายที่สุดก็ถูกชี้ขาดเพราะผู้การันตีตนสิ่งของเขาผู้ซึ่งกลัวผลลัพธ์ของภาควิชาลูกขุนเห็นด้วยกับโจทก์ที่โชคชั่วร้าย

1C กลับชีพของฉัน1D คลาร์กบอกพร้อมทั้งผู้ชมมาหลายปีแล้วเขาต้องเปลืองชีวิตอยู่กับการแคลงใจว่า บริษัท ของพนมเป็นผู้รับผิดชอบการบาดเจ็บที่น่ากลัวหรือไม่ไม่

1C ผมกลายเป็นคนที่ยากที่สุดที่จะทำงานให้ได้, 1D ภูกล่าว 1C ฉันไม่เคยพอใจข้าพเจ้ามิคุ้นจ่ายเงินเพียงพอ 26; & # xA0; You19 จะไม่ได้รับเงินเพียงพอที่จะผ่านสิ่งที่ฉันเดินผ่าน. D;

คลาร์กกล่าวว่าร้ายเขา 1C เท่านั้นที่สามารถจินตนาการได้1Dวางธุระเทคนิคจอห์นอีเกิลที่รับผิดชอบด้าน a ไม่ถูกต้องเมื่อเล่าถึงพนักงานของตัวเองเมื่อถามเหมา 1C 18 บอสทำอะไรผิดหรือไม่? 1D คลาร์กกล่าวพยานผู้เชี่ยวชาญพร้อมทั้งพยานข้อพิสูจน์ระบุว่าร้านค้าทำทุกอย่างถูกต้อง, แต่ & # xA0;1C เฉพาะเรามิได้ตรวจสอบสิ่งอื่น ๆ แผนกนี้ 1D;

1C มันเป็นเครื่องที่ร้ายแรงที่ต้องผ่านไป 1D;เขากล่าวต่อไปว่าคดีความนี้คลาร์กบอกว่าเขาไปที่ผู้บัญชาโครงการซ่อมแซมโดยตรงและได้แบ่งปันเอกสารเกี่ยวกับขั้นตอนที่คดีได้พิสูจน์แล้วว่าจำเป็นต้องปฏิบัติตาม

คลาร์กกล่าวว่าคำตอบของผู้นำประกันภัยคืองานที่พวกเขาจะจ่ายเงินให้เขาทำผลงานชิ้นนี้แต่ก็บอกว่าร้านของเขามิสามารถอยู่ใน DRP ได้รับอีกต่อไปเกี่ยวพันพลัดพรากผู้ให้บริการไม่เคยจ่ายสตางค์สำหรับขั้นตอนเหล่านี้และถ้าเขาขอสละชดเชยก็จะไม่สามารถแข่งขันได้มาในตลาด Clark กล่าว

p> 1C; I couldn19; ไม่เชื่อมัน, 1D;เขาพูดว่า.1C;26;18; So & # xA0; I19; m idiot, และเนื่องจากทุกคนเป็นคนงี่เง่า, ลูกช้างไม่สามารถ 19; t ตอนนี้เป็นสมาร์ทเพื่อให้สามารถได้รับการชดเชยสำหรับการนี้? '1D;

นี้ดูเหมือนว่าให้ข้าเป็น disincentive เพื่อพฤติกรรมที่ดีและคลาร์กครั้งก่อนนี้เรียกคืนถามร้านขายของค้าว่าทำไมพวกเขา 19 ไม่ได้ทำขั้นตอนที่จำเป็นเพราะว่าเฉพาะอย่างยิ่งขึ้นไปคำตอบ: 1C; 18; พวกเขาชนะ 19; t จ่ายฉัน. '1D;

1C; 19 ท่านไม่ให้เท่าใดมีผลต่อวิธีการ, 1D;

ดูวิดีโอแผงความรับผิดข้าวของ SCRS

หากต้องการดูวิดีโอของแผง SCRS OEM Technology Summit คุณจะต้องมี & # xA0; ฟรี & # xA0; บัญชี SCRSง่ายและทุกคนสามารถได้รับ 14;คุณไม่จำเป็นต้องเป็นสมาชิก SCRS ทำนองเป็นทางการหรือทำงานที่ร้าน body shop

หาก you19 เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; who19; s ลงทะเบียนรหัสผ่านกับ SCRS.com & # xA0; ลงชื่อเข้าใช้แห่งนี่

หากคุณเป็นสมาชิก SCRS ที่ยังเปล่าได้เป็นขมาชิก & # xA0 สร้างบัญชีใน & # xA0; SCRS.com ไปที่ & # xA0; www.scrs.com/set-password  เพื่อให้ได้โคมลอย โรงงานเสื้อโปโล

หากคุณไม่ได้เป็นสมาชิก SCRS & # xA0; ลงชื่อสมัครกินa & # xA0; บัญชีเนื้อหาพรีเมียมฟรีที่นี่

แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CATEGORY

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม51,602 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด42,562 ครั้ง
เปิดร้าน2 เม.ย. 2558
ร้านค้าอัพเดท2 ก.ค. 2568

CONTACT US

0642897942, 0922987941
พูดคุย-สอบถาม